0
    Gout là một loại bệnh lý về xương khớp hình thành do axit uric gây đau đớn cho người bện, giảm khả năng vận động của cơ thể người bệnh và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay y học đang rất trú trọng đến việc điều trị bệnh gout bằng nấm lim xanh    

Gout, một trong những dạng viêm khớp gây đau nặng. Bệnh gout xảy ra khi có nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể. Việc tích tụ axit uric có thể dẫn đến 3 dấu hiệu sau:
  • Các cấu trúc axit uric sắc nhọn tụ lại ở các khớp, thường ở ngón chân cái
  • Các lớp axit uric lắng đọng tạo thành các khối, cục dưới da
  • Sỏi thận từ  axit uric trong thận.
Hầu hết, cơn đau đầu tiên do bệnh gút xảy ra ở ngón chân cái. Thông thường, cơn đau đó khiến người bệnh khó có thể ngủ được. Ngón chân rất đau, sưng lên có màu đỏ.
Cơn đau do bệnh gout có thể gây ra do sự căng thẳng, rượu bia và các chất gây nghiện. Các cơn đau ban đầu thường thuyên giảm nhanh trong vòng 3 đến 10 ngày, ngay cả khi không  điều trị. Các cơn đau tiếp theo sau đó có thể không xuất hiện trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.
   
Hình ảnh một dạng của bệnh gout

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh Gout

Bệnh gout sinh ra là do sự tích tụ quá nhiều axit uric trong cơ thể gây ra. Axit uric được xuất hiện từ sự phân hủy của các chất có tên là purin. Purin có trong tất cả các mô của cơ thể. Purin  cũng có trong nhiều loại thực phẩm như gan, các loại đậu và đậu  khô và cá cơm.

Các cách chuẩn đoán bệnh Gout

Bênh Gout là một trong những các laoij bệnh đặc thù có thể phát hiện và chuẩn đoán dễ dàng qua các triệu chứng sau.
  • Tăng axit uric trong máu
  • Lượng axit uric trong khớp tăng cao
  • Đau do viêm khớp cấp tính gây nên
  • Viêm khớp phát triển trong khaongr một ngày, dẫn đến khớp bị sưng nóng và đỏ
  • Các cơn đau do viêm khớp xuất hiện ở một khớp, thường là đầu gối, ngón chân và mắt cá chân.
Sử dụng nấm lim xanh điều trị bệnh gout

Được bào chế bằng các phương pháp cổ truyền trong dân gian với công nghệ hiện đại đã cô đọng thành dạng viên nén dễ sử dụng. Sản phẩm Vương Khớp An hỗ trợ điều trị các loại bệnh xương khớp hiệu quả.




Công dụng chữa gout của nấm lim xanh sẽ phát huy hiệu quả hơn người bệnh nên kết hợp với việc sử dụng thuốc tây, đông - tây y kết hợp nhằm đẩy lùi bệnh gout nhanh chóng và hiệu quả. (Tùy theo cơ địa từng người mà bệnh sẽ phát huy hiệu quả khác nhau)


Đăng nhận xét

 
Top